Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

To The Beautiful You

free image hosting

Đạo diễn: Jun Ki Sang
Diễn viên: Sulli, SHINee Minho
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: SBS
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 11/16
Năm phát hành: 2012


Nội dung Phim To The Beautiful You - Gửi Người Xinh Tươi Xem phim To The Beautiful You - Gửi người xinh tươi tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, To The Beautiful You tap 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, To The Beautiful You tap cuoi.
Bộ phim Hana Kimi phiên bản Hàn Quốc To The Beautiful You quy tụ dàn sao thần tượng Min Ho SHINee, Sulli f(x), Lee Hyun Woo, EXO...đã khởi chiếu tối qua trên đài SBS với tỉ suất theo dõi là 7.3%. Trong khi đó, bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nam Lee Jun Ki Arang and the Magistrate đã mở đầu khá ấn tượng với tỉ lệ 13.3%.



Tái xuất màn ảnh nhỏ sau khi xuất ngũ, Lee Jun Ki tiếp tục chứng minh sức hút không hề suy giảm của mình với khán giả nữ. Theo thống kê, lượng khán giả nữ của Arang and the Magistrate chiếm tỉ lệ cao nhất, hầu hết là phụ nữ ở độ tuổi 30. Trình chiếu tiếp sau I do I do của Kim Sun Ah và Lee Jang Woo (bộ phim chỉ đạt 9.1% cho tập cuối) nhưng tập đầu của Arang and the Magistrate đã vượt trên I do I do những 4.2% và thể hiện tiềm năng thành công cực lớn. Khán giả bày tỏ rằng, họ ấn tượng với diễn xuất hai nhân vật chính Lee Jun Ki - Shin Min Ah và những cảnh cả hai xuất hiện cùng nhau đều rất thu hút.



Bên cạnh đó, Bridal Mask của đài KBS2 vẫn giữ vững ngôi đầu với 19.4%, nhiều người dự kiến cuộc cạnh tranh thực sự sẽ chỉ diễn ra giữa Bridal Mask và Arang and the Magistrate dù Bridal Mask chỉ còn 1/3 chặng đường. To The Beautiful You với nội dung học đường dành cho lứa tuổi teen rõ ràng lép vế hơn hẳn nên không hy vọng sẽ lập được kỳ tích.

Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét