Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Lấy Chồng Người Ta

free image hosting
Tên phim: Lấy Chồng Người Ta - Đang cập Nhật
Đạo diễn: Lưu Huỳnh
Diễn viên: Thái Hòa,Huy Khánh,Đinh Y Nhung
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Việt Nam
Sản xuất: BHD
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: Đang cập Nhật
Năm phát hành: Đang cập Nhật


Nội dung Phim Lấy Chồng Người Ta Xem Phim Lay Chong Nguoi Ta Tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, Lay Chong Nguoi Ta Tap 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, Lay Chong Nguoi Ta 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30, Lay Chong Nguoi Ta Tap Cuoi Tron Bo
Lấy chồng người ta là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lưu Huỳnh sau hai năm kể từ Huyền thoại bất tử. Phim đại diện cho Việt Nam tham dự LHP Toronto (Canada) ở hạng mục Comtemporary World Cinema (Điện ảnh thế giới đương đại). Lấy chồng người ta lấy bối cảnh sông nước miền Tây với ba diễn viên chính là Đinh Y Nhung, Thái Hòa và Huy Khánh.
Một cảnh của Đinh Y Nhung trong
Phim kể về cuộc sống sóng gió của đôi vợ chồng Lụa (Đinh Y Nhung) và Khánh (Huy Khánh). Cả hai yêu thương nhau và sống cuộc sống bình yên cho tới một ngày nhận ra rằng mái nhà đang thiếu vắng tiếng khóc trẻ thơ. Khao khát làm cha của Khánh đã đẩy Lụa đi đến một quyết định thay đổi số phận của vợ chồng cô.
Bộ ba Thái Hòa, Đinh Y Nhung và Huy Khánh.
Lụa tìm đến Linh, người đàn ông dị hợm và là bạn thân của Khánh ngày trước, để xin một đứa con. Cuộc gặp định mệnh này thổi bùng lên ngọn lửa thù hận trong Linh và đẩy ba con người của vùng sông nước tới những bi kịch đau thương.  Lấy chồng người ta kể câu chuyện đen tối, bi thương về thân phận của những người dân nghèo vùng sông nước với cuộc sống "ba chìm, bảy nổi". Phim có nhiều cảnh quay mà diễn viên phải đóng thật như cảnh Thái Hòa túm tóc, lôi Đinh Y Nhung lết trên mặt đất gồ ghề hay cảnh Huy Khánh đấm lia lịa vào mặt Thái Hòa.

Đạo diễn Lưu Huỳnh tâm sự: "Tên phim Lấy chồng người ta như nghĩa đen vốn có của nó mà thôi, đó là sự phân biệt đối xử của xã hội đối với phụ nữ. Trong phim, tôi đơn thuần muốn đưa ra một thông điệp rất “đời” về người phụ nữ Việt Nam bởi phụ nữ là một vẻ đẹp của tạo hóa. Họ mang đến thế giới này quá nhiều sắc màu và điều tốt đẹp. Đàn ông chúng ta phải biết ơn họ rất nhiều vì những gì họ đã mang lại".  "Đặc biệt hơn, ở phụ nữ Việt Nam, có những nét mà không phải nơi đâu cũng có, đó là sự hy sinh và tận tụy với gia đình. Bản thân tôi cũng có một gia đình và tôi hiểu được người phụ nữ - người vợ trong gia đình chịu nhiều thiệt thòi như thế nào. Tôi muốn đưa họ lên màn ảnh, như một sự đồng cảm với họ và như một thông điệp gửi đến những người đàn ông khác hãy quan tâm đến người phụ nữ của mình hơn", đạo diễn Huyền thoại bất tử nói thêm.
Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét