Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Sóng Tình Haeundae

free image hosting
Tên phim: Sóng Tình Haeundae - Haeundae Lovers - 2012
Đạo diễn: Song Hyeon Wook
Diễn viên: Kim Kang Woo,Jo Yeo Jeong,Nam Gyuri,Jung Suk Won
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: KBS2
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 11/16
Năm phát hành: 2012


Nội dung Phim Sóng Tình Haeundae - Haeundae Lovers

Chương trình này có một công tố viên, công chức đi bí mật thâm nhập vào một gia đình tội phạm ở Haeundae, Busan, sau đó được vào một tai nạn và mất trí nhớ của mình. Sau đó, ông bị lôi kéo vào một cuộc tình với con gái của một ông chủ vòng tội phạm có tổ chức. Sau khi ông hồi phục trí nhớ của mình, ông đứng ở ngã ba đường và có quyết định cho dù anh ta từ chối tình yêu của mình và người yêu của mình bị bỏ tù, hoặc anh ta rời khỏi công việc và cuộc sống của mình với cô ấy như là một thành viên của một nhóm tội phạm.

Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét