Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

X-men: Days Of Future Past


free image hosting

Đạo diễn: Bryan Singer
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Hugh Jackman
Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu lưu
Sản xuất: Bad Hat Harry Productions,Donners' Company,Twentieth Century Fox Film Corporation
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: N/A
Năm phát hành: 2014


Nội dung Phim X-men: Days Of Future Past


Xem phim X-men: Days Of Future Past, X-men: Days Of Future Past tập 1 2 3 4 5 6 7 8, X-men: Days Of Future Past tập cuối, X-men: Days Of Future Past trọn bộ, X-men: Days Of Future Past thuyết minh, X-men: Days Of Future Past lồng tiếng, X-men: Days Of Future Past vietsub, X-men: Days Of Future Past full hd, X-men: Days Of Future Past online

Những ai gắn bó với series cũ của X-Men (do Bryan Singer và Brett Ratner đạo diễn) sẽ không thể quên vị giáo sư X cùng người đối đầu Magneto. Họ vốn là bạn nhưng cái nhìn về thế giới con người/dị nhân lại trái ngược nhau. Hình ảnh nổi bật của đôi bạn già là ngồi bên bàn cờ trao đổi những lời đàm đạo bình thản nhưng đầy ẩn ý.

X-Men phần mới đón chào người quen

Đến khi phần reboot X-Men: First Class ra mắt, khán giả được dịp cười bò khi xem thời trẻ của hai vị giáo sư với những màn đùa giỡn như không liên quan đến sự đạo mạo sau này. Hai diễn viên trẻ James McAvoy và Michael Fassbender đã góp phần xây dựng rõ nét mối quan hệ thân thiết và những bất đồng đầu tiên của Giáo Sư X và Magneto.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét