Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Phim Nhà Có 5 Nàng Tiên


free image hosting

Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu
Diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Ngân Khánh, Miu lê, Phương Thảo, Trương Nhi, Bảo Anh
Thể loại: Phim Hài Hước, Phim Phim Việt Nam
Sản xuất: N/A
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: N/A
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim Nhà Có 5 Nàng Tiên - Hài 2013


Xem phim Nhà Có 5 Nàng Tiên, Nhà Có 5 Nàng Tiên tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, Nhà Có 5 Nàng Tiên tập cuối, Nhà Có 5 Nàng Tiên trọn bộ, Nhà Có 5 Nàng Tiên thuyết minh, Nhà Có 5 Nàng Tiên lồng tiếng, Nhà Có 5 Nàng Tiên vietsub, Nhà Có 5 Nàng Tiên full hd,Nhà Có 5 Nàng Tiên online

"Nhà có năm nàng tiên" kể về đôi vợ chồng nghèo Tiên Cảnh (Hoài Linh) và Mai Nhỏ Nhẹ (Việt Hương) sống bằng nghề lượm rác, tuy nghèo nhưng giàu tình thương người. Khao khát lớn nhất của họ là có được một đứa con. Sau khi tình cờ nhặt được không chỉ một, mà đến năm bé gái bị cha mẹ nhẫn tâm vứt bỏ, họ quyết định nhận nuôi và yêu thương như con ruột. Năm cô bé Tiên Sa, Tiên Vân, Tiên Hương, Tiên Dung và Tiên Nữ mỗi người một tính cách và tài năng đặc biệt, mang tới bao tình huống dở khóc dở cười cho cha mẹ nuôi.

Ngân Khánh, Bảo Anh quấn quít chung một nhà - 1

Năm cô bé lớn khôn trở thành năm thiếu nữ xinh đẹp như những nàng tiên và rất mực hiếu thảo với cha mẹ nuôi. Nhưng việc tuyển rể, gả chồng cho các cô cũng gây nên bao rắc rối do tính khí khác biệt của mỗi người. Liệu hai vợ chồng có thể tìm được những chàng rể hiền tài giúp năm cô con gái yên bề gia thất?

Ngân Khánh, Bảo Anh quấn quít chung một nhà - 7

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét