Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri

Xem thêm: xem phim sex trung quoc

Những tình tiết mới nhất của dự án điện ảnh No Breathing vừa được bật mí thông qua đoạn trailer dài hơn 8 phút, phát sóng trên chương trình Movie World của SBS. Không chỉ tập trung giới thiệu những cảnh “chiến đấu” trên đường đua xanh của các vận động viên bơi lội, lần này, nhà sản xuất còn “nhá hàng” về mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa ba nhân vật chủ chốt. Để lấy lòng người đẹp Yuri, hai chàng “kình ngư” điển trai Lee Jong Suk và Seo In Guk liên tục xuất chiêu. 
 

Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 1
 
Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 2
 
Lee Jong Suk và Seo In Guk lần lượt đảm nhận các vai diễn Jung Woo Sang và Jo Won Il. Trong khi Woo Sang là ngôi sao sáng giá của làng thể thao, được dư luận nhất mực quan tâm thì Won Il lại là một hòn ngọc ẩn mình, luôn che giấu tài năng của bản thân. Bên cạnh việc cạnh tranh quyết liệt trên đường đua, cả hai còn là những đối thủ “không đội trời chung” trong tình trường. 
 
Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 3
 
Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 4
 
Bởi vì cùng say nắng cô nàng Jung Eun (Yuri) nên hai người luôn tìm cách làm cho cô vui. Woo Sang hào phóng lại có điều kiện nên tặng Jung Eun quà to, đắt tiền. Ngược lại, Won Il chỉ đủ khả năng mua một món đồ nho nhỏ. Nhìn thấy “vũ khí” của tình địch, anh chàng Won Il buồn rầu giấu nhẹm túi quà của mình. 
 
Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 5
 
Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 6
 
Về phía Jung Eun, mặc dù cùng lúc được hai chàng trai săn đón nhưng cô chỉ cảm thấy thoải mái khi ở cạnh Won Il, còn với Woo Sang, cô tỏ ra hơi ngại ngùng. Jung Eun đối xử với Won Il như một người bạn thân thiết. Thậm chí, cô còn tận tình chăm sóc anh khiến Woo Sang nổi cơn ghen. 
 
Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 7
 
Lee Jong Suk – Seo In Guk thi nhau lấy lòng Yuri 8
 
Dự kiến, No Breathing sẽ chính thức ra rạp vào cuối tháng 10 này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét