Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Youre The Best, Lee Soon Shin


free image hosting

Đạo diễn: Yoon Sung Shik
Diễn viên: IU, Jo Jung Suk, Yoo In Na, Lee Mi Sook, Kim Gab Soo, Go Doo
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: N/A
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 1/50
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim Youre The Best, Lee Soon Shin


Xem phim Youre The Best, Lee Soon Shin tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Youre The Best, Lee Soon Shin tập cuối, Youre The Best, Lee Soon Shin trọn bộ, Youre The Best, Lee Soon Shin thuyết minh, Youre The Best, Lee Soon Shin lồng tiếng, Youre The Best, Lee Soon Shin vietsub, Youre The Best, Lee Soon Shin full hd, Youre The Best, Lee Soon Shin online

Sau nhiều cuộc thảo luận, vào ngày 25.01.2012, đài KBS đã cho biết nữ ca sỹ, diễn viên IU và nam diễn viên Jo Jung Suk đã xác nhận tham gia bộ phim truyền “You’re The Best Lee Soon Shin”.  IU sẽ thể hiện vai nữ chính Lee Soon Shin – một cô gái hậu đậu và có vẻ luôn gặp rủi ro khi làm việc gì đó. Tuy nhiên, bất chấp hoàn cảnh như vậy, cô vẫn kiên trì giữ được sự lạc quan và kiên cường.   Về lý do tham gia bộ phim lần này, IU cho biết: “Bản tóm tắt chuyện phim nghe rất hấp dẫn và tôi bị nhân vật Soon Shin cuốn hút. Lúc nhận được lời mời thể hiện vai diễn này, tôi cảm thấy áp lực vì đây là một nhân vật quan trọng. Tuy nhiên, thôi thúc phải thể hiện vai diễn này cho bằng được của trái tim tôi lại mạnh hơn, nên tôi đã quyết định nhận vai này”.  Cô nói thêm: “Tôi hi vọng sớm được tham gia quay phim để cho thấy khán giả thấy được những điều tôi đã học được và sự chân thành của tôi. Tôi rất vinh dự được tham gia bộ phim này cùng với nhiều diễn viên tiền bối mà tôi luôn kính trọng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không khiến họ thất vọng”.  Bạn diễn của IU là nam diễn viên Jo Jung Suk. Anh sẽ khắc họa nhân vật Shin Joon Ho – người đứng đầu một công ty quản lý nghệ sỹ. Vốn là một người tự tin, lạnh lùng và vô cùng quyết liệt, theo dòng chuyện phim Shin Joon Ho dần thay đổi khi anh hiểu được ý nghĩa thực sự của thành công qua Lee Soon Shin.         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét